Saturday, January 24, 2009

എന്‍റെ അജ്ഞാത ശത്രുവിന്...

എവിടെയാണു നീ ...?
നീ അറിയുന്നില്ലേ...
എന്‍റെ കണ്ണുകള്‍ നിന്നെ തിരയുന്നത്...

തിരക്കു പിടിച്ച നഗരത്തിലെ ,
ചീറിപ്പാഞ്ഞു വരുന്നൊരു വാഹനത്തില്‍ നിന്നും
പുറത്തേക്കു നീളുന്ന നിന്‍റെ കൈ‌കളില്‍
എന്‍റെ നെഞ്ചു തുളച്ചു കയറാനായി
നീ കാത്തു സൂക്ഷിക്കുന്ന നിന്റ്റെ സമ്മാനത്തെ...

വിജനമായ നാട്ടു വഴികളിലെ
കരിയിലകള്‍ക്കിടയില്‍ നിന്നും ,
ഞാനറിയാതെ എന്നെ പിന്തുടരുന്ന നീ
എന്റ്റെ കാല്‍പാദത്തിലേക്കായ്
സൂഷിക്കുന്ന നിന്റ്റെ വിഷ ചുംബനത്തെ...

സ്നേഹത്തിന്റ്റെ മധുരം കൂട്ടിക്കുഴച്ച്
നീയെനിക്കായി കരുതി വച്ചിരിക്കുന്ന
എന്‍റെ അവസാനത്തെ അത്തഴാത്തെ ...

നിലാവിനും രാവിനുമിടയില്‍...
തലയിണയില്‍ മുഖമമര്‍ത്തി ..
സ്വപ്നത്തില്‍ നിന്നും നിദ്രയിലേക്കു-
വഴുതിമാറുന്ന നിമിഷങ്ങളിലെവിടെയോ
നീയുണ്ട് .....എനിക്കറിയാം ...

എനിക്കറിയാം....

http://www.orkut.com/Main#CommMsgs.aspx?cmm=27013054&tid=5294993127466787061&start=1

9 comments:

അനില്‍@ബ്ലൊഗ് said...

"നിലാവിനും രാവിനുമിടയില്‍...
തലയിണയില്‍ മുഖമമര്‍ത്തി ..
സ്വപ്നത്തില്‍ നിന്നും നിദ്രയിലേക്കു-
വഴുതിമാറുന്ന നിമിഷങ്ങളിലെവിടെയോ
നീയുണ്ട്
"

മനോഹരം .
ഇഷ്ടപ്പെട്ടു.
ആശംസകള്‍

വികടശിരോമണി said...

നന്നായി,ട്ടോ.

ശ്രീ said...

നന്നായിട്ടുണ്ട്

ajeeshmathew karukayil said...

ഇഷ്ടപ്പെട്ടു.
ആശംസകള്‍

Mr. X said...

പലരും എഴുതി പിടിപ്പിക്കുന്ന സാധനങ്ങളുടെ അര്‍ത്ഥമെന്താണെന്ന് മനസ്സിലാകാതെ പകച്ചു പോകാറുണ്ട്. ഇതിന് അങ്ങനത്തെ ഒരു കുഴപ്പവുമില്ല... ലളിതം, എന്നാല്‍ ശക്തം, സുന്ദരം.
ഇതു പോലെ ഇനിയും എഴുതാന്‍ കഴിയട്ടെ.

ജോ l JOE said...

നന്നായി,ട്ടോ

sreeNu Lah said...

തിരക്കു പിടിച്ച നഗരത്തിലെ ,
ചീറിപ്പാഞ്ഞു വരുന്നൊരു വാഹനത്തില്‍ നിന്നും
പുറത്തേക്കു നീളുന്ന നിന്‍റെ കൈ‌കളില്‍
എന്‍റെ നെഞ്ചു തുളച്ചു കയറാനായി
നീ കാത്തു സൂക്ഷിക്കുന്ന നിന്റ്റെ സമ്മാനത്തെ...

Jayasree Lakshmy Kumar said...

ഞാനും തേടിക്കൊണ്ടിരിക്കുന്നു, എന്റെ അജ്ഞാതശത്രുവിനെ!
നല്ല വരികൾ

j.p (ജീവിച്ച്‌.പൊക്കോട്ടെ ) said...

നന്നായിട്ടുണ്ട്